Top Những lý do khiến bạn nên chọn Hanz De Fuko Việt Nam

Hanz De Fuko - Thương hiệu uy tín toàn cầu

Thị trường mỹ phẩm có muôn vàn các dòng biến thể với hàng tá các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, tuy nhiên Hanz De Fuko vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh trong việc tạo kiểu, chăm sóc da đầu và mái tóc? Và lý do nào khiến bạn nên chọn Hanz De Fuko Việt Nam thay cho những thương hiệu khác trong tủ đồ của mình? Hãy cùng ad đi tìm hiểu nhé.

1/ Hanz De Fuko – Thương hiệu uy tín toàn cầu

Bảng giá sỉ Hanz De Fuko Tp.HCM

Được thành lập từ khá sớm tại Mỹ, Hanz De Fuko không còn là cái tên xa lại với bất cứ tín đồ nào trong giới mộ điệu, ngoài ra, thương hiệu này còn vươn tầm quốc tế với những mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp, trải dài trên nhiều quốc gia và thị trường, cùng với đó, chất lượng của từng mã mặt hàng cũng không hề “nhôm nhựa”, nên cũng dễ hiểu khi chỉ mất tới 4 năm để Hanz De Fuko đánh bật các thương hiệu đã xuất hiện từ những thời 199x trở đi.

2/ Hanz De Fuko – Hệ sinh thái đa dạng & phong phú

Bảng giá sỉ Hanz De Fuko

Lý do thứ 2 khiến bạn sẽ chọn Hanz De Fuko là ở hệ sinh thái sản phẩm, với không dưới 10 đầu mã hàng khác nhau, từ dầu gội, dầu xả, cho tới các sản phẩm tạo kiểu như sáp vuốt tóc, gôm xịt tóc,..v..v..Dù bạn có khó tính tới đâu hay kén chọn như thế nào đi nữa, thì chắc chắn rằng tủ đồ nhà bạn sẽ không cần phải xuất hiện thêm bất cứ thương hiệu nào của bên thứ 3.

3/ Hanz De Fuko – Chất lượng hàng đầu thế giới

Bảng giá sỉ Hanz De Fuko Tp.HCM 2022

Điều thứ 3 khiến bạn sẽ chọn mua và xuống tiền cho những sản phẩm thuộc họ nhà Hanz đó chính là yếu tố về chất lượng. Mỗi thành phần được Hanz De Fuko chọn lựa đều thuộc vào hàng cao cấp, lành tính và an toàn khi sử dụng trên da & tóc. Ngoài ra, cũng được kiểm định chặt chẽ 100% và trải qua nhiều vòng thử nghiệm, công tâm nhất đó chính là những đánh giá khách quan từ phía khách hàng.

4/ Hanz De Fuko Việt Nam – Giá cả phải chăng 

So về giá bán thì các sản phẩm đến từ Hanz de fuko luôn có một tham chiếu rõ ràng đó là Kevin Murphy hay Byvilain, nhìn vào thực tế thị trường hiện nay, thì những mặt hàng đến từ thương hiệu gốc Mỹ này luôn có mức bán cực kì cạnh tranh, giá cả rẻ hơn hẳn, thậm chí có thể “vênh” 10-15% so với các đối thủ khác, tuy nhiên điều đó cũng không khiến các fan của Hanz lung lay và thậm chí còn xuống tiền nhiều hơn trong việc sử dụng các sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà Hanz.

Bảng giá sỉ Hanz De Fuko tại Hà Nội 2022

Đó là 4 lý do có thể sẽ khiến bạn chọn Hanz De Fuko, với những chia sẻ trên của mình, mong rằng bạn sẽ có thêm thông tin trong việc so sánh các sản phẩm từ Hanz với các thương hiệu cao cấp khác, nếu bạn cần mua các dòng sản phẩm chính hãng từ Hanz De Fuko tại Việt Nam, đừng quên ghé thăm cửa hàng của Hanzdefuko.vn nhé.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *